ที่ดินราคาถูก ราคาตารางวาละ 11,000 บาท ถมดินเรียบร้อย

สำหรับผู้ที่ต้องการหาที่ดินราคาถูก สำหรับสร้างบ้าน หรือ โกดังขนาดเล็ก ที่ดินชานเมือง บรรยากาศดี แต่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย และ รวดเร็ว ถมดินเรียบร้อย ด้วยดินลูกรัง บดอัดแน่น ถมสูงกว่าถนน พร้อมสร้างได้ทันที ที่ดินล้อมรั้วปูนครึ่งท่อน เรียบร้อย สามารถนำโครงเหล็ก หรือ ติดรั้วแบบระแนงไม้ มาต่อเติมได้ทันที ถนนหน้าพื้นที่ในซอย ยังเป็นถนนหินคลุก ซึ่งรอพัฒนาถนนในไม่ช้า

ที่ดิน ขนาดพื้นที่ 110 ตารางวา
ราคา ตารางวาละ 11,000 บาท ราคาถูก
ราคารวม 2.2 ล้านบาท ราคาถูก
ติดต่อ คุณปภาดา 084 000 4482

หน้าแปลงที่ดิน ถมดินลูกรัง ภายในแปลงที่ดิน ต้องการขาย ถมดินลูกรัง
ถมดินลูกรัง ล้อมรั้วเรียบร้อย ภาพรวมของแปลง ดินลูกรังยดอัดแน่น
สภาพพื้นที่ดิน ที่ถมด้วยดินลูกรัง ถนนหินคลุกหน้าแปลง

เกร็ดความรู้ การถมดินด้วยดินลูกรัง ในการถมดินเพื่อยกระดับที่ดิน เราสามารถถมดินด้วย ดินลูกรัง ซึ่งเป็นดินปนหิน โดยส่วนใหญ่จะมีหินปนอยู่ประมาณ 30-40 % และ เป็นดินในส่วนที่เหลือ
พบมากบนภูเขาต่างๆ ถ้าใกล้กรุงเทพ ก็พบมาที่สระบุรี หรือ บางครั้งจะพบในดินชั้นลึกที่ราชบุรี หรือ ฉะเชิงเทรา ซึ่งดินชนิดนี้ จะสามารถบดอัดแน่นได้ดี และ มีการเปลี่ยนรูปน้อยเมื่อโดนน้ำ หรือ เมื่อมีการอิ่มตัวของน้ำ จึงมีประโยชน์อย่างมากในการยกระดับ และ รับน้ำหนัก จึงนิยมนำมาก่อสร้างทำถนน ลานจอดรถ โกดัง โรงงาน และ สร้างบ้าน
แต่ดินลูกรังนำไปปลูกต้นไม้ได้ไม่ดี มีแร่ธาตุ หรือ อินทรีย์สารในดินน้อย เก็บกักน้ำเพื่อต้นไม้ได้ไม่ดี

Share this:
Share this page via Email Share this page via Stumble Upon Share this page via Digg this Share this page via Facebook Share this page via Twitter

Tagged with:

Filed under: ขายที่ดิน

Like this post? Subscribe to my RSS feed and get loads more!